Tổng Lãnh sự quán Canađa đến thăm và làm việc tại NTTU

Nhằm thắt chặt tình hữu nghị hai nước Việt Nam – Canađa và thúc đẩy quan hệ hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo. Sáng ngày 28/5/2013, trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã vinh dự đón tiếp ông Audri Tushar Mukhopadhyay - Tổng Lãnh sự quán Canađa đến thăm và làm việc tại trường.

Tại buổi làm việc, Ông Audri Tushar Mukhopadhyay cùng đoàn công tác đã được nghe và xem các hình ảnh giới thiệu về trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Tại đây, đoàn công tác cũng đã đi tham qua và tận mắt chứng kiến cơ sở vật chất khang trang và hiện đại cũng như những hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo của nhà trường.

 

 

Ngay sau khi tìm hiểu về NTTU, Ngài Tổng lãnh sự quán  đã có buổi nói chuyện giao lưu với các bạn sinh viên của Trường. Qua đó, giới thiệu đến sinh viên trường NTTU  các thông tin về đất nước và con người Canada, đặc biệt là hệ thống giáo dục của đất nước này. Buổi giao lưu là cơ hội để các bạn sinh viên gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với Ngài Tổng lãnh sự về các chủ đề liên quan đến lĩnh vực giáo dục cũng như các ngành học, bậc học, loại hình đào tạo, các chế độ chính sách hỗ trợ, học bổng cho sinh viên VN của các trường tại Canada.

 

 

Kết thúc buổi làm việc Ngài Tổng lãnh sự quán bày tỏ niềm vui và gửi lời chúc mừng đến đội ngũ giảng viên, lãnh đạo nhà trường và mong muốn trong tương lai NTTU sẽ có những bước hợp tác tích cực với các tổ chức, các trường ĐH, CĐ tại Canada thông qua các chương trình liên kết đào tạo, giao lưu văn hóa hữu nghị và các học bổng tài trợ cho sinh viên NTTU tham gia học tập tại nước này.

Hướng dẫn khai thác thư viện số