Hội thi trang thiết bị dạy nghề tự làm 2013

Nhằm khai thác tiềm năng trí tuệ, sức sáng tạo của đội ngũ giáo viên, học sinh và sinh viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành trong việc tạo ra những thiết bị dạy nghề có khả năng ứng dụng tốt vào thực tiễn dạy và học của nhà trường, đồng thời phát động phong trào thi đua trong công tác giáo dục đào tạo, nghiên cứu và là dịp để các thầy cô giáo và các em HSSV trao đổi, học hỏi lẫn nhau về khả năng ứng dụng thiết bị vào công tác giảng dạy, góp phần cải tiến, nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo nghề.

 

 

Qua thời gian phát động cuộc thi. Sáng ngày 30/05/2013 tại hội trường A803 trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã diễn ra vòng sơ khảo Hội thi trang thiết bị dạy nghề tự làm  năm 2013 với 3 mô hình của các giáo viên, giảng viên của khoa Công nghệ Thông Tin khoa Cơ khí Tự Động, khoa Điện – Điện tử thực hiện. Bằng niềm đam mê công nghệ khoa học sáng tạo các thầy đã tạo ra các mô hình như thiết bị âm thanh Ampli Karaoke tự tạo được sử dụng thực tế để giảng dạy cho sinh viên. Thiết bị Panel thực hành vi điều khiểu, mô hình PLCS7-200.

 

 

Sau thời gian trao đổi và hội ý giữa hội đồng ban giám khảo đã chọn ra những thiết bị xuất sắc nhất để đến với Hội thi trang thiết bị dạy nghề tự làm năm 2013 được tổ chức tại cấp Thành phố do Sở Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức vào tháng 6/2013.

Hướng dẫn khai thác thư viện số