Chương trình đối thoại cùng sinh viên năm 2013

Sáng ngày 22/5/2013, Liên chi đoàn Chất lượng cao và Đại học đã tổ chức "Chương trình đối thoại cùng sinh viên năm 2013".

 Nhằm giải đáp các thắc mắc về vấn đề học tập, sinh hoạt…, đưa ra các phương hướng và giải pháp học tập trong thời gian tới, đồng thời đóng góp xây dựng phát triển nhà trường. Về tham dự và đối thoại có: - TS. Trần Ái Cầm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường - PGS. TS. Phan Thị Cúc – Trưởng khoa Tài chính Ngân hàng; ThS. Ngô Quảng Biên – Phó trưởng khoa Quản trị Kinh doanh; TS. Nguyễn Phú Thọ - Trưởng khoa Ngoại Ngữ; Cô Hoàng Thị Ngọc Thanh - Phó Bí thư Đoàn thanh niên – Phó Chủ tịch HSV trường; Thầy Nguyễn Việt Khoa - Phó trưởng phòng Thanh tra GD & QL HSSV; Anh Bùi Quang Tâm – Bí thư Liên chi đoàn Chất lượng cao.

 

Đây là diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa sinh viên với Lãnh đạo nhà trường một cách dân chủ và có trách nhiệm, qua đó giúp Ban giám hiệu nắm bắt tâm tư nguyện vọng của sinh viên, đồng thời nâng cao trách nhiệm của sinh viên trong quá trình học tập tại truờng.
 
Trong buổi giao lưu các bạn sinh viên đã thẳng thắn trao đổi với Ban giám hiệu và các phòng ban có liên quan về các vấn đề như: cơ sở vật chất của nhà trường; về chương trình học, giáo trình phục vụ việc dạy và học; về thái độ phục vụ của Cán bộ phòng ban, giáo vụ; về vấn đề học phí.
 
Buổi đối thoại đã diễn ra trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, thông qua buổi đối thoại, các đại biểu sinh viên đã chia sẻ những mong muốn, nguyện vọng và những ý kiến của cá nhân của mình với các thầy cô giáo nói riêng và nhà trường nói chung, đồng thời lãnh đạo nhà trường cũng yêu cầu các em sinh viên phát huy ý thức tự giác, tích cực của mình trong học tập cũng như bảo vệ cơ sở vật chất trong toàn trường.
 
 Buổi đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên đã diễn ra và kết thúc trong không khí thân mật, sôi nổi và cởi mở, phát huy cao tinh thần dân chủ cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng nhà trường của sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành.
 
Một số hình ảnh tại buổi đối thoại
 
 
các bạn sinh viên đang đặt câu hỏi trực tiếp với các thầy cô
 
các thầy cô cùng trả lời các câu hỏi của các bạn sinh viên
 
 
Trong thời gian từ đây hết hết ngày 17/6/2013, lãnh đạo nhà trường sẽ bố trí lịch đối thoại cùng sinh viên ở các cơ sở còn lại của nhà trường. Đồng thời sinh viên muốn được giải quyết các thắc mắc có thể liên hệ với các thầy cô trưởng phó khoa ngay tại Văn phòng khoa hoặc gửi email về Lãnh đạo nhà trường thông qua Phòng Hành chính Tổng hợp nhà trường tại địa chỉ mail: bqtam@ntt.edu.vn Lưu ý: các bạn nhớ nếu đầy đủ thông tin cá nhân để được liên hệ giải quyết một cách nhanh nhất.
 
*Vào sáng thứ 6 hàng tuần Ban giám hiệu tiếp sinh viên:
 
Các em Học sinh sinh viên nhà trường có thắc mắc cần được giải đáp có thể liên hệ trực tiếp với các thầy cô trong BGH tại phòng làm việc của các thầy cô. Các thầy cô trong BGH sẽ phụ trách các công tác như sau:
 
  Thầy Nguyễn Mạnh Hùng - Hiệu trưởng: công tác tổ chức cán bộ, công tác hành chính văn phòng - truyền thông, công tác tài chính, công tác tuyển sinh
 
 Thầy Phạm Hữu Bình - Phó Hiệu trưởng: công tác xây dựng cơ bản, công tác quản lý thiết bị trường học
 
  Cô Trần Ái Cầm - Phó Hiệu trưởng: công tác đào tạo, khảo thí, học liệu, kỹ năng mềm
 
  Thầy Nguyễn Tuấn Anh - Phó hiệu trưởng: công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế

 

Hướng dẫn khai thác thư viện số