TÀI LIỆU SỐ
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 221
Sổ tay lễ tân đối ngoại: Phần 2
Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn "Sổ tay lễ tân đối ngoại" tiếp tục trình bày các nội dung sau: Một số nguyên tắc giao tiếp ứng xử trong lễ tân đối ngoại; Giao tiếp đa văn hóa – những điều cần chú ý; Một số lưu ý cho các đoàn đi công tác nước ngoài và đón tiếp các đoàn nước ngoài đến tỉnh. Mời các bạn cùng tham khảo!
62 p ntt 25/07/2025 2 0
Sổ tay lễ tân đối ngoại: Phần 1
"Sổ tay lễ tân đối ngoại" là tài liệu hữu ích để các cơ quan, đoàn thể và cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh tham khảo và vận dụng trong xử lý các tình huống lễ tân đối ngoại góp phần thực hiện tốt công tác của ngành nói riêng và nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại tại địa phương nói chung. Mời các bạn cùng tham khảo chi...
94 p ntt 25/07/2025 2 0
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing
Chương 2 trình bày về nghiên cứu marketing: khái niệm, mục tiêu và các phương pháp nghiên cứu theo thị trường mục tiêu và phương pháp tiếp cận.
11 p ntt 25/07/2025 2 0
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch
Bài giảng Marketing du lịch khách sạn - Chương: Tổng quan về marketing du lịch giới thiệu về khái niệm và bản chất của marketing trong lĩnh vực du lịch; Nghiên cứu các yếu tố bên trong và bên ngoài ảnh hưởng đến hoạt động marketing của doanh nghiệp du lịch; Phân tích các yếu tố tác động đến quyết định và hành vi mua sắm của du khách.
51 p ntt 25/07/2025 2 0
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch
Bài giảng Marketing du lịch khách sạn - Chương: Định giá trong marketing du lịch trình bày về định giá trong marketing; trình bày khái niệm, tầm quan trọng, mục tiêu, các yếu tố ảnh hưởng (bên trong, bên ngoài) và marketing mix.
22 p ntt 25/07/2025 2 0
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn Chương 3 phân tích môi trường kinh doanh du lịch (vĩ mô, vi mô), phân đoạn và xác định thị trường mục tiêu, xu hướng thị trường, bài tập nhóm.
22 p ntt 25/07/2025 2 0
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch
Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch trình bày các khái niệm, đặc điểm, mô hình (4S), chu kỳ sống, quyết định mua, định vị sản phẩm, các bước xây dựng.
48 p ntt 25/07/2025 3 0
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch
Bài giảng Marketing du lịch khách sạn - Chương: Phân phối sản phẩm du lịch trình bày khái niệm, chức năng (thông tin, kích thích), vai trò, cấu trúc kênh (nhà sản xuất, đại lý).
12 p ntt 25/07/2025 2 0
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch
Bài giảng Marketing du lịch khách sạn - Chương: Hoạt động bán hàng du lịch trình bày khái niệm, bản chất và quy trình. Tìm kiếm khách hàng, tư vấn, báo giá, thuyết phục và ký kết hợp đồng.
22 p ntt 25/07/2025 2 0
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị
Chương 7 giới thiệu về "Chiêu thị", cầu nối sản xuất-tiêu dùng, gồm thông tin trực tiếp, quảng cáo, khuyến thị, PR, bán hàng cá nhân. Mục đích: dẫn dắt nhu cầu, kích thích tiêu dùng.
18 p ntt 25/07/2025 2 0
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt
Bài giảng Marketing du lịch khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt gồm có những nội dung: Khách lữ hành quốc tế, khách hưởng tuần trăng mật, đội thể thao, khách chính phủ,khách làm nghề thủ công, những thị trường đặc biệt khác.
18 p ntt 25/07/2025 2 0
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing
Bài giảng Marketing du lịch khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing trình bày khái niệm, cơ sở, yêu cầu, nội dung, cách lập ngân sách và lợi ích của kế hoạch marketing.
15 p ntt 25/07/2025 2 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật