• Bài giảng Quản trị Marketing: Bài 2 - TS. Phạm Thị Huyền

    Bài giảng Quản trị Marketing: Bài 2 - TS. Phạm Thị Huyền

    'Bài giảng Quản trị Marketing - Bài 2: Xây dựng kế hoạch Marketing" trình bày khái quát về kế hoạch hóa chiến lược Marketing; quá trình kế hoạch hóa chiến lược Marketing; mẫu thức chung của bản kế hoạch Marketing.

     39 p ntt 23/02/2024 10 0

  • Bài giảng Quản trị Marketing: Bài 4 - TS. Nguyễn Hoài Long

    Bài giảng Quản trị Marketing: Bài 4 - TS. Nguyễn Hoài Long

    "Bài giảng Quản trị Marketing - Bài 4: Phân tích thị trường, hành vi khách hàng và lựa chọn thị trường mục tiêu" cung cấp các kiến thức bao gồm thị trường và hành vi mua của người tiêu dùng cá nhân; thị trường và hành vi mua của các tổ chức; phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu.

     33 p ntt 23/02/2024 10 0

  • Bài giảng Quản trị Marketing: Bài 3 - TS. Phạm Thị Huyền

    Bài giảng Quản trị Marketing: Bài 3 - TS. Phạm Thị Huyền

    Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng Quản trị Marketing - Bài 3: Phân tích môi trường và nguồn lực Marketing (TS. Phạm Thị Huyền) để nắm chi tiết khái quát về môi trường marketing; phân tích môi trường marketing vĩ mô; phân tích môi trường ngành và đối thủ cạnh tranh; phân tích nguồn lực marketing của doanh nghiệp.

     35 p ntt 23/02/2024 8 0

  • Bài giảng Quản trị Marketing: Bài 1 - PGS.TS. Trương Đình Chiến

    Bài giảng Quản trị Marketing: Bài 1 - PGS.TS. Trương Đình Chiến

    "Bài giảng Quản trị Marketing - Bài 1: Bản chất của quản trị Marketing" tìm hiểu bản chất của Marketing; các quan điểm định hướng kinh doanh của doanh nghiệp (quá trình phát triển của quan điểm Marketing); quản trị Marketing; quản trị Marketing là quản trị quá trình cung ứng giá trị cho khách hàng.

     37 p ntt 23/02/2024 10 0

  • Bài giảng Quản trị Marketing: Bài 5 - PGS.TS. Trương Đình Chiến

    Bài giảng Quản trị Marketing: Bài 5 - PGS.TS. Trương Đình Chiến

    "Bài giảng Quản trị Marketing - Bài 5: Quản trị thương hiệu" với các kiến thức các vấn đề cơ bản trong quản trị thương hiệu; các quyết định chiến lược thương hiệu; quy trình xây dựng thương hiệu; bảo hộ và bảo vệ thương hiệu; quản lý thương hiệu trong quá trình kinh doanh; tổ chức quản trị sản phẩm và thương hiệu

     24 p ntt 23/02/2024 8 0

  • Bài giảng Quản trị Marketing: Bài 6 - TS. Nguyễn Hoài Long

    Bài giảng Quản trị Marketing: Bài 6 - TS. Nguyễn Hoài Long

    Mời các bạn cùng tham khảo "Bài giảng Quản trị Marketing - Bài 6: Quản trị các công cụ Marketing trong Marketing - Mix" để nắm chi tiết nội dung kiến thức về quản trị sản phẩm; quản trị giá; quản trị kênh phân phối; quản trị truyền thông marketing tích hợp.

     36 p ntt 23/02/2024 8 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - GV. Trần Thị Trương Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - GV. Trần Thị Trương Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 do GV. Trần Thị Trương Nhung biên soạn trình bày các nội dung chính sau: Nhập môn marketing, mục tiêu của hệ thống marketing, môi trường marketing, nhu cầu và quá trình mua hàng. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     10 p ntt 23/02/2024 7 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - GV. Trần Thị Trương Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - GV. Trần Thị Trương Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 do GV. Trần Thị Trương Nhung biên soạn trình bày các nội dung chính sau: Chính sách sản phẩm, phân loại sản phẩm, nội dung chiến lược sản phẩm mới, các chiến lược theo chu kỳ sống của sản phẩm, bao bì và nhãn hiệu hàng hóa. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     26 p ntt 23/02/2024 7 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - GV. Trần Thị Trương Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - GV. Trần Thị Trương Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 do GV. Trần Thị Trương Nhung biên soạn trình bày các nội dung chính sau: Nghiên cứu thị trường, khái niệm cơ bản về nghiên cứu marketing, tiến trình nghiên cứu marketing, các phương pháp và kỹ thuật thu thập thông tin marketing, marketing hỗn hợp, nghiên cứu người tiêu dùng,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung...

     30 p ntt 23/02/2024 7 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - GV. Trần Thị Trương Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - GV. Trần Thị Trương Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 do GV. Trần Thị Trương Nhung biên soạn trình bày các nội dung chính sau: Chính sách giá, các phương pháp tổng quát khi định giá, các bước định giá, các chiến lược giá cho sản phẩm mới, các chiến lược định giá điển hình, các phương pháp điều chỉnh giá. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     19 p ntt 23/02/2024 6 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - GV. Trần Thị Trương Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - GV. Trần Thị Trương Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 do GV. Trần Thị Trương Nhung biên soạn trình bày các nội dung chính sau: Chính sách phân phối, kênh phân phối, quyết định phân phối, bán lẻ và bán buôn. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     17 p ntt 23/02/2024 6 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - GV. Trần Thị Trương Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - GV. Trần Thị Trương Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 do GV. Trần Thị Trương Nhung biên soạn trình bày các nội dung chính sau: Marketing chiến lược và marketing quốc tế, các bước xác lập chiến lược chung marketing, marketing quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     12 p ntt 23/02/2024 6 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=ntt
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERntt261130vi