Các em học sinh Trung tâm GDTX tỉnh Bà Rịa (Vũng Tàu) đến tham quan trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành vui mừng tiếp đón Ban Giám đốc và các em học sinh Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Bà Rịa (Vũng Tàu) đến thăm quan và tìm hiểu về thông tin tuyển sinh năm 2013.

 Sáng 16/05/2013, trường ĐH Nguyễn Tất Thành vui mừng tiếp đón Ban Giám đốc và các em học sinh giỏi Trung tâm GDTX tỉnh Bà Rịa (Vũng Tàu) đến thăm quan và tìm hiểu về thông tin tuyển sinh của trường.

 

 

Sau khi nghe thầy Trương Bình Minh  - Trưởng Phòng CTCT - HSSV Nhà trường thông tin đầy đủ về kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ 2013 của trường, Ban Giám đốc và các em học sinh Trung tâm GDTX tỉnh Bà Rịa đã đi thăm quan cơ sở vật chất đào tạo của trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Các em học sinh bị thu hút bởi hệ thống phòng học, thực hành, thí nghiệm hiện đại; phòng mô phỏng công nghệ cao của các khoa; thư viện trung tâm.

 

Thầy Trương Bình Minh giới thiệu đến các em học sinh thông tin tuyển sinh của trường năm 2013

 

Gần 2 giờ thăm quan và tìm hiểu về trường ĐH Nguyễn Tất Thành, các em học sinh Trung tâm GDTX tỉnh Bà Rịa thích thú với môi trường đào tạo thân thiện và hiện đại của trường. Chuyến thăm quan chắc chắn là cơ hội quý giá góp phần quan trọng trong việc định hướng chọn trường, chọn ngành của các em học sinh trước khi bước vào Kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ 2013 sắp tới.

Hướng dẫn khai thác thư viện số