TÀI LIỆU SỐ
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 24
Nội dung chính của khóa luận nghiên cứu: các khái niệm, vấn đề cơ bản về Marketing và Marketing dịch vụ; lấy những khái niệm này làm cơ sở lý luận để phân tích trong những nội dung tiếp theo. Đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thiện, khắc phục những hạn chế còn tồn tại của hoạt động marketing tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trang Trang....
74 p ntt 26/07/2021 177 3
Mục tiêu nghiên cứu của khóa luận là: Nghiên cứu các khái niệm, vấn đề cơ bản về Marketing và Marketing - mix; lấy những khái niệm này làm cơ sở lý luận để phân tích trong những nội dung tiếp theo; đi sâu nghiên cứu, chỉ ra thực trạng của các chính sách Marketing hiện có tại Công ty TNHH Thương mại dịch vụ tổng hợp Trường Hưng Thịnh. Mời các...
90 p ntt 26/07/2021 178 1
Mục tiêu nghiên cứu của khóa luận là: Thứ nhất, nghiên cứu các khái niệm, vấn đề cơ bản về Marketing và Marketing dịch vụ; lấy những khái niệm này làm cơ sở lý luận để phân tích trong những nội dung tiếp theo. Thứ hai, đi sâu nghiên cứu, chỉ ra thực trạng của các chính sách Marketing hiện có tại Công ty Cổ phần Thương mại Vận tải Đức Tiến....
103 p ntt 26/07/2021 190 1
Mục tiêu nghiên cứu của khóa luận là: Nghiên cứu những lý luận về chính sách marketing online của công ty từ đó đề xuất giải pháp marketing online nhằm nâng cào hiệu quả của công ty. Để hiểu rõ hơn, mời các bạn tham khảo chi tiết nội dung khóa luận.
74 p ntt 26/07/2021 172 1
Luận án tập trung nghiên cứu các nội dung chính gồm: Lý luận chung về năng lực cạnh tranh cấp tỉnh; chủ trương của Đảng, Nhà nước về nâng cao năng lực cạnh tranh để thu hút đầu tư; bài học kinh nghiệm về nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm thu hút đầu tư; đánh giá thực trạng, các yếu tố cấu thành và ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh ở...
202 p ntt 22/06/2016 601 8
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Giải pháp phát triển thương hiệu cho hàng thủy sản xuất khẩu của Việt Nam
Luận án được thực hiện với mong muốn đưa ra được những phân tích xác đáng nhằm nhấn mạnh sự cần thiết phải phát triển thương hiệu cho hàng thuỷ sản xuất khẩu của Việt Nam, từ đó đề xuất những giải pháp cho phát triển thương hiệu hàng thuỷ sản xuất khẩu, góp phần củng cố, nâng cao giá trị xuất khẩu và hình ảnh tốt đẹp về hàng...
202 p ntt 22/06/2016 581 7
Luận án đề xuất định hướng và các giải pháp chủ yếu nhằm thúc đẩy phát triển thương mại trên địa bàn Thủ đô theo hướng văn minh, hiện đại, phục vụ công cuộc CNH, HĐH và phát triển kinh tế Thủ đô Hà Nội trong giai đoạn mới.
285 p ntt 22/06/2016 394 7
Mục đích của đề tài luận văn là phân tích tình hình nguồn nhân lực trí thức tại Công ty dược phẩm Phương Nam, dựa trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp khắc phục khó khăn và đẩy mạnh việc quản lý tốt nguồn nhân lực trí thức. Mời các bạn tham khảo.
93 p ntt 22/06/2016 749 13
Đề tài đã phân tích và đánh giá thực trạng quản trị nguồn nhân lực của công ty, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao công tác quản trị nguồn lực tại công ty South Vina. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
96 p ntt 22/06/2016 584 13
Với kết cấu nội dung gồm 3 chương, chuyên đề tốt nghiệp "Giải pháp tái định vị thương hiệu Nguyên Sa Shop của Công ty TNHH Thời trang Nguyên Sa" trình bày về cơ sở lý thuyết về thương hiệu và tái định vị thương hiệu, tình hình thực tế về thương hiệu Nguyên Sa Shop của Công ty TNHH Thời trang Nguyên Sa,...
95 p ntt 23/05/2016 556 8
Bài tiểu luận: Hoạch định chiến lược phát triển Công ty Honda Việt Nam
Giới thiệu về Công ty Honda Việt Nam, phân tích môi trường kinh doanh của công ty, sứ mệnh, tầm nhìn và mục tiêu của Công ty Honda Việt Nam, hoạch định chiến lược Công ty Honda Việt Nam cho đến năm 2020 là những nội dung chính trong bài tiểu luận "Hoạch định chiến lược phát triển Công ty Honda Việt Nam". Mời các bạn cùng tham khảo.
30 p ntt 23/05/2016 1325 13
Khóa luận tốt nghiệp: Marketing xuất khẩu và vận dụng trong kinh doanh xuất khẩu ở Công ty May 10
Với kết cấu nội dung gồm 3 chương, khóa luận tốt nghiệp "Marketing xuất khẩu và vận dụng trong kinh doanh xuất khẩu ở Công ty May 10" trình bày tổng quan về Marketing và Marketing xuất khẩu, thực trạng vận dụng Marketing xuất khẩu trong kinh doanh xuất khẩu tại Công ty May 10,... Tham khảo nội dung bài luận văn để nắm bắt đầy đủ nội dung chi tiết.
122 p ntt 23/05/2016 404 10
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật