Giáo trình Quản trị hành chánh văn phòng: Phần 2 - TS. Nguyễn Thị Ngọc An
Nối tiếp phần 1, phần 2 của cuốn sách giới thiệu cho người học nghiệp vụ hành chính văn phòng, qua đó giúp các bạn biết hoạch định, tổ chức các cuộc họp/hội nghị và các chuyến đi công tác; Biết phân loại và phân cấp phát hành văn bản pháp quy; biết cách tiếp khách và gọi điện thoại. Mời các bạn cùng tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.