• Ebook Hướng dẫn dùng thuốc trong cấp cứu (sách dịch)

    Ebook Hướng dẫn dùng thuốc trong cấp cứu (sách dịch)

    Cuốn sách "Hướng dẫn dùng thuốc trong cấp cứu" trình bày các nội dung chính như sau: Hồi sinh tim phổi nâng cao; tim mạch; tai biến mạch não; hồi sức; da liễu; nội tiết; tiêu hóa; huyết học; nhiễm khuẩn; thần kinh; dinh dưỡng;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     185 p ntt 24/07/2024 7 0

  • Ebook Các thuốc chống dị ứng: Phần 2

    Ebook Các thuốc chống dị ứng: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Các thuốc chống dị ứng" cung cấp cho người đọc các nội dung: Các thuốc kháng histamine, glucocorticosteroid các cơ chế tác động của chúng và sự sử dụng trong các bệnh dị ứng, cromolyn và nedocromil, các thuốc kháng cholinergic. mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     221 p ntt 23/04/2024 20 0

  • Ebook Pháp lệnh hành nghề y dược tư nhân

    Ebook Pháp lệnh hành nghề y dược tư nhân

    Cuốn sách "Pháp lệnh hành nghề y dược tư nhân" trình bày các nội dung chính sau đây: Những quy định chung; Hành nghề y, dược tư nhân; Thủ tục và thẩm quyền cấp chứng chỉ hành nghề, giấy chứng nhận đủ điều kiện Hành nghề y, dược tư nhân; Quản lý nhà nước về hành nghề y, dược tư nhân; Khen thưởng và xử lý vi phạm;... Mời các bạn cùng tham...

     40 p ntt 25/03/2024 21 1

  • Ebook Kỹ thuật trồng một số cây dược liệu: Phần 1

    Ebook Kỹ thuật trồng một số cây dược liệu: Phần 1

    Ebook "Kỹ thuật trồng một số cây dược liệu" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Khái niệm chung về cây dược liệu; Điều kiện trồng cây thuốc; Thu hái, chế biến và bảo quản cây dược liệu;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     32 p ntt 27/02/2023 58 0

  • Ebook Kỹ thuật trồng một số cây dược liệu: Phần 2

    Ebook Kỹ thuật trồng một số cây dược liệu: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Kỹ thuật trồng một số cây dược liệu" tiếp tục trình bày kỹ thuật trồng một số cây dược liệu như: Địa hoàng; Thảo quả; Bạch thược; Ý dĩ; Ba kích; Sa nhân xanh;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     102 p ntt 27/02/2023 56 0

  • Ebook Cây thuốc Việt Nam và những bài thuốc thường dùng (Tập 4) - PGS.TS. Nguyễn Viết Thân

    Ebook Cây thuốc Việt Nam và những bài thuốc thường dùng (Tập 4) - PGS.TS. Nguyễn Viết Thân

    Cuốn sách "Cây thuốc Việt Nam và những bài thuốc thường dùng (Tập 4)" cung cấp các thông tin về các cây thuôc, vị thuôc, giải đáp các thông tin, đáp ứng kịp thời nhu câu cua bạn đọc. Chúng tôi hy vọng các tập sách sẽ góp phần phục vụ các đồng nghiệp, hữu ích với các độc giả đang có nhu cầu tìm hiểu, góp phần vào sự nghiệp châm sóc sức...

     149 p ntt 27/02/2023 67 0

  • Ebook Kỹ thuật trồng, sử dụng và chế biến cây thuốc: Phần 1

    Ebook Kỹ thuật trồng, sử dụng và chế biến cây thuốc: Phần 1

    Tài liệu "Kỹ thuật trồng, sử dụng và chế biến cây thuốc" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: giới thiệu về kỹ thuật trồng, thu hoạch, chế biến, bảo quản và sử dụng các loài cây thuốc như: Actisô; Ba gạc bốn lá; Ba kích; Bạch chỉ; Bạch truật; Cúc hoa; Đỗ trọng;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     127 p ntt 27/02/2023 64 0

  • Ebook Kỹ thuật trồng, sử dụng và chế biến cây thuốc: Phần 2

    Ebook Kỹ thuật trồng, sử dụng và chế biến cây thuốc: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Kỹ thuật trồng, sử dụng và chế biến cây thuốc" tiếp tục trình giới thiệu về kỹ thuật trồng, thu hoạch, chế biến, bảo quản và sử dụng các loài cây thuốc như: Ích mẫu; Kim tiền thảo; Lão quan thảo; Mã đề; Nghệ; Ngưu tất; Nhân trần; Sả chanh; Sâm Việt Nam; Thanh cao; Thảo quả;... Mời các bạn cùng tham...

     156 p ntt 27/02/2023 63 0

  • Ebook Dược liệu: Phần 1

    Ebook Dược liệu: Phần 1

    Tài liệu "Nghiên cứu dược liệu" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Đại cương về dược liệu; Kỹ thuật chung về thu hái, phơi sấy, chế biến sơ bộ và bảo quản dược liệu; Thành phần và tác dụng của các nhóm hợp chất thường có trong dược liệu;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     34 p ntt 30/01/2023 68 3

  • Ebook Dược liệu: Phần 2

    Ebook Dược liệu: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Nghiên cứu dược liệu" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Các cây thuốc - vị thuốc; Dược liệu có tác dụng an thần, gây ngủ; Dược liệu chữa cảm cúm, sốt rét; Dược liệu có tác dụng giảm đau, chữa thấp khớp; Dược liệu chữa bệnh tim mạch, cầm máu;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung...

     207 p ntt 30/01/2023 72 3

  • Ebook Kiểm nghiệm thuốc: Phần 1

    Ebook Kiểm nghiệm thuốc: Phần 1

    Ebook Kiểm nghiệm thuốc: Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như: nghiệp vụ công tác kiểm nghiệm thuốc; các phép thử thường áp dụng trong Dược điển Việt Nam IV. Mời các bạn cùng tham khảo!

     179 p ntt 30/01/2023 77 3

  • Ebook Kiểm nghiệm thuốc: Phần 2

    Ebook Kiểm nghiệm thuốc: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Ebook Kiểm nghiệm thuốc: Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như: kiểm nghiệm các dạng bào chế như thuốc bột, thuốc cốm, viên nang, viên nén, các dạng thuốc đặt, thuốc nhỏ mắt, thuốc tiêm, thuốc khí dung. Mời các bạn cùng tham khảo!

     187 p ntt 30/01/2023 53 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=ntt