Phát triển năng lực số cho giảng viên đại học trong bối cảnh hội nhập: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Bài viết "Phát triển năng lực số cho giảng viên đại học trong bối cảnh hội nhập: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành" trình bày kết quả nghiên cứu về thực trạng năng lực số của giảng viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành thông qua kết quả khảo sát của giảng viên và các biện pháp phát triển năng lực số cho giảng viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành trong bối cảnh hội nhập.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.