Nối tiếp nội dung của phàn 1 cuốn sách "Marketing trong thời đại net", phần 2 giới thiệu tới người đọc các nội dung: Năm cấp độ đồng tình, 4 quy luật của sự đồng tình, những hiểu biết sai lầm về marketing trên mạng, marketing đồng tình trên internet, những ví dụ điển hình áp dụng marketing đồng tình, marketing đồng tình - Những điều chưa sáng tỏ. Mời các bạn tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.