• Ebook Quản trị chuỗi cung ứng - Những phương pháp hay nhất: Phần 1

    Ebook Quản trị chuỗi cung ứng - Những phương pháp hay nhất: Phần 1

    Phần 1 của cuốn sách "Quản trị chuỗi cung ứng - Những phương pháp hay nhất" cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: Phần I - Dẫn nhập về quản trị chuỗi cung ứng, chỉ số đo lường chuỗi cung ứng; Phần II - Các quy trình cốt lõi truyền thống của quản trị chuỗi cung ứng;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     238 p ntt 23/08/2024 14 0

  • Ebook Quản trị chuỗi cung ứng - Những phương pháp hay nhất: Phần 2

    Ebook Quản trị chuỗi cung ứng - Những phương pháp hay nhất: Phần 2

    Phần 2 của cuốn sách "Quản trị chuỗi cung ứng - Những phương pháp hay nhất" cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: Phần III - Các chiến lược chuỗi cung ứng; 3PLs; cộng tác; chuỗi cung ứng xanh; cải thiện liên tục; làm việc trong chuỗi cung ứng;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     164 p ntt 23/08/2024 11 0

  • Ebook Hệ thống sản xuất: Phần 1

    Ebook Hệ thống sản xuất: Phần 1

    Phần 1 cuốn "Hệ thống sản xuất" do hai tác giả Nguyễn Thị Thu Hằng và Đường Võ Hùng biên soạn cung cấp cho người đọc các nội dung: Khái quát về hệ thống sản xuất, tổ chức và lập kế hoạch tổ chức, thiết kế các quy trình sản xuất, hệ thống sản xuất khối lớn. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     115 p ntt 23/08/2024 11 0

  • Bài giảng Marketing dược - Chương 1: Nhập môn marketing

    Bài giảng Marketing dược - Chương 1: Nhập môn marketing

    Bài giảng chương 1: Nhập môn marketing gồm những nội dung chính sau: Giới thiệu sự hình thành và phát triển của marketing, đưa ra một số khái niệm marketing từ đó rút ra bản chất của nó, chỉ ra tầm quan trọng của marketing, trình bày các chức năng cơ bản của marketing. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm những nội dung chi tiết.

     24 p ntt 23/08/2024 8 0

  • Bài giảng Marketing dược - Chương 3: Hành vi khách hàng

    Bài giảng Marketing dược - Chương 3: Hành vi khách hàng

    Bài giảng chương 3: Hành vi khách hàng gồm có những nội dung: Các yếu tố tác động đến hành vi của người tiêu dùng và tổ chức, mô tả các dạng hành vi khác biệt của người tiêu dùng và tổ chức, mô tả quy trình ra quyết định mua của người tiêu dùng và tổ chức. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm những nội dung chi tiết.

     36 p ntt 23/08/2024 8 0

  • Bài giảng Marketing dược - Chương 2: Môi trường marketing

    Bài giảng Marketing dược - Chương 2: Môi trường marketing

    Bài giảng chương 2 "Môi trường marketing" giới thiệu một cách khái quát môi trường vi mô và vĩ mô ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến hoạt động marketing của các doanh nghiệp; mô tả những xu hướng biến động chính yếu của môi trường vĩ mô và vi mô trên thị trường hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm những nội dung chi tiết.

     18 p ntt 23/08/2024 6 0

  • Bài giảng Marketing dược - Chương 4: Nghiên cứu marketing;

    Bài giảng Marketing dược - Chương 4: Nghiên cứu marketing;

    Bài giảng chương 4: Nghiên cứu marketing gồm những nội dung chính sau: Giới thiệu nghiên cứu marketing và vai trò của nó đối với các quyết định marketing của doanh nghiệp, giới thiệu các loại hình nghiên cứu marketing, mô tả qui trình nghiên cứu marketing. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm những nội dung chi tiết.

     24 p ntt 23/08/2024 7 0

  • Bài giảng Marketing dược - Chương 5: Phân khúc thị trường – lựa chọn thị trường mục tiêu - định vị trong thị trường

    Bài giảng Marketing dược - Chương 5: Phân khúc thị trường – lựa chọn thị trường mục tiêu - định vị trong thị trường

    Bài giảng chương 5: Phân khúc thị trường – lựa chọn thị trường mục tiêu - định vị trong thị trường gồm những nội dung chính sau: Tìm hiểu vì sao cần phải phân khúc thị trường? Xác định một chương trình marketing phù hợp với mỗi nhóm khách hàng khác nhau, giới thiệu một vài phương pháp định vị sản phẩm trong thị trường. Mời các bạn cùng...

     30 p ntt 23/08/2024 6 0

  • Bài giảng Marketing dược - Chương 6: Chiến lược sản phẩm

    Bài giảng Marketing dược - Chương 6: Chiến lược sản phẩm

    Bài giảng chương 6: Chiến lược sản phẩm gồm những nội dung chính sau: Chỉ ra tầm quan trọng của sản phẩm và chiến lược sản phẩm trong kinh doanh; trình bày một số chiến lược sản phẩm điển hình; giới thiệu về chu kỳ sống của sản phẩm và tiến trình phát triển một sản phẩm mới. Mời các bạn cùng tham khảo!

     48 p ntt 23/08/2024 7 0

  • Bài giảng Marketing dược - Chương 7: Chiến lược định giá

    Bài giảng Marketing dược - Chương 7: Chiến lược định giá

    Bài giảng chương 7: Chiến lược định giá gồm những nội dung chính sau: Giới thiệu tầm quan trọng của giá trong Marketing mix, trình bày một số yếu tố ảnh hưởng đến việc định giá cho sản phẩm, giới thiệu một số chiến lược định giá điển hình, qui trình định giá cho một sản phẩm mới. Mời các bạn cùng tham khảo!

     36 p ntt 23/08/2024 8 0

  • Bài giảng Marketing dược - Chương 8: Chiến lược phân phối

    Bài giảng Marketing dược - Chương 8: Chiến lược phân phối

    Bài giảng chương 8: Chiến lược phân phối gồm những nội dung chính sau: Giới thiệu phân phối trong marketing mix, giới thiệu các kênh phân phối phổ biến, các căn cứ lựa chọn kênh phân phối, giới thiệu các hình thức phân phối, một số hoạt động phân phối sản phẩm vật chất. Mời các bạn cùng tham khảo!

     42 p ntt 23/08/2024 6 0

  • Bài giảng Marketing dược - Chương 9: Chiến lược xúc tiến

    Bài giảng Marketing dược - Chương 9: Chiến lược xúc tiến

    Bài giảng chương 9: Chiến lược xúc tiến gồm những nội dung chính sau: Chỉ ra tầm quan trọng của xúc tiến trong Marketing mix; trình bày đặc điểm, khái quát của các hoạt động quảng cáo, khuyến mại, tuyên truyền, quan hệ công chúng, chào hàng (bán hàng cá nhân) và marketing trực tiếp. Mời các bạn cùng tham khảo!

     42 p ntt 23/08/2024 8 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=ntt