Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Khuyến mại và bán hàng trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp - Khuyến mại và bán hàng trực tiếp, được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể hiểu vai trò của khuyến mại trong chương trình marcom; Biết thiết kế một chương trình khuyến mại cụ thể; Nắm các hình thức khuyến mại đối với NTD và với nhà trung gian; Phân tích các giai đoạn của quy trình bán hàng trực tiếp; Xem xét sự phối hợp giữa bán hàng trực tiếp và các công cụ truyền thông khác; Các phương thức và chỉ tiêu đo lường hiệu quả của bán hàng TT. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.