Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 4: Search Engine Marketing (SEM) and Search Engine Optimisation (SEO)
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 4: Search Engine Marketing (SEM) and Search Engine Optimisation (SEO) phân tích hai công cụ thiết yếu trong việc tăng khả năng hiện diện của doanh nghiệp trên môi trường trực tuyến. Người học sẽ nắm được kỹ thuật tối ưu hóa tìm kiếm tự nhiên (SEO) và quảng cáo tìm kiếm trả phí (SEM). Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.