TÀI LIỆU SỐ
Danh mục TaiLieu.VN
Từ khóa: Bài giảng Quản trị và marketing dịch vụ công, Marketing dịch vụ công, Dịch vụ công, Chất lượng dịch vụ, Mô hình servqual, Hành vi khiếu nại của khách hàng
19 p tailieu_ntt 24/08/2021 145 0
Bài giảng Quản trị và marketing dịch vụ công: Chương 1 - PhD. Nguyễn Thị Mai Anh
Bài giảng Quản trị và marketing dịch vụ công: Chương 5 - PhD. Nguyễn Thị Mai Anh
Bài giảng Quản trị và marketing dịch vụ công: Chương 3 - PhD. Nguyễn Thị Mai Anh
Bài giảng Quản trị và marketing dịch vụ công: Chương 2 - PhD. Nguyễn Thị Mai Anh