Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 5: Quản trị dịch vụ khách hàng (Trình độ Thạc sĩ)
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 5: Quản trị dịch vụ khách hàng. Chương này cung cấp cho sinh viên những nội dung và kiến thức bao gồm: khách hàng và sự hài lòng của khách hàng; thiết kế và thực hiện quy trình dịch vụ khách hàng; đo lường và điều chỉnh dịch vụ khách hàng;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.