Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 5 - TS. Nguyễn Thị Mai Anh
Bài giảng "Marketing dịch vụ - Chương 5: Chất lượng dịch vụ" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Các khoảng cách dịch vụ, kỳ vọng của khách hàng đối với DV, cảm nhận của KH đối với DV, khắc phục sự cố. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.