Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 3 – Nguyễn Thị Trang Nhung
Bài giảng "Marketing dịch vụ - Chương 3: Chất lượng dịch vụ" cung cấp cho người học các kiến thức: Định nghĩa chất lượng dịch vụ, các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ, phương pháp thu thập thông tin để đánh giá chất lượng dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.