Bài giảng Bài 4: Các phép biến đổi đồ họa - Affine Transformations (Phần b) - Lê Tấn Hùng
Bài giảng "Bài 4: Các phép biến đổi đồ họa Affine Transformation - Phần b: Phép biến đổi trong không gian" trình bày các nội dung: Ma trân biển đổi 3 chiều, các phép biến đổi hình học 3 chiều, phép quay 3 chiều, quay số biến dạng, hệ tọa độ,... Đây là một tài liệu tham khảo hữu ích dành cho các bạn sinh viên Công nghệ thông tin và thiết kế đồ họa dùng làm tài liệu học tập và nghiên cứu.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.