TÀI LIỆU SỐ
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 10
Giáo trình Agency account handling: Phần 2 - Michael Sims
Mời các bạn cùng đi tìm hiểu cuốn Giáo trình Agency account handling: Phần 2 của tác giả Michael Sims với các nội dung hướng đến được trình bày như sau: Looking after yourself, Taking care of the finances, Stepping up and out...
84 p ntt 20/06/2015 225 3
Giáo trình Contemporary Direct & Interactive Marketing: Phần 2 - Lisa D. Spiller
Giáo trình Contemporary Direct & Interactive Marketing: Phần 2 - Lisa D. Spiller với các nội dung nghiên cứu chính như: Designing and Employing Print, Developing and utilizing electronic media...Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo nội dung tài liệu để hỗ trợ tốt cho quá trình học tập và nghiên cứu của mình.
320 p ntt 20/06/2015 217 3
Giáo trình Contemporary Direct & Interactive Marketing: Phần 1 - Lisa D. Spiller
Giáo trình Contemporary Direct 7 Interactive Marketing: Phần 1 - Lisa D. Spiller với các nội dung chính được hướng đến trình bày như sau: The foundations of Direct and Interactive marketing, Integrated marketing communication the message and media decisions in direct and interactive marketing...Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo nội dung tài liệu để hỗ trợ tốt cho quá trình học tập và...
170 p ntt 20/06/2015 238 2
Giáo trình Agency account handling: Phần 1 - Michael sims
Giáo trình Agency account handling: Phần 1 - Michael sims hướng đến trình bày các nội dung nghiên cứu chính được trình bày như sau: Choosing an agency, Starting to work with a new client team, The day - to - day relationship, Client satisfaction, Mastering the moment. Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo nội dung tài liệu để hỗ trợ tốt cho quá trình học tập và nghiên cứu của mình.
106 p ntt 20/06/2015 223 2
Giáo trình Business Market Management: Phần 1 - James C. Anderson
Mời các bạn tham khảo Phần 1 của Giáo trình Business Market Management do James C. Anderson biên soạn với các nội dung nghiên cứu chính: Business Market Management, Market sensing, Understanding Firms as Customers....Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo tài liệu.
258 p ntt 20/06/2015 220 2
Giáo trình The strategy and Tactics of Pricing : Phần 2 - Thomas T.Nagle
Mời các bạn cùng đi tìm hiểu về cuốn Giáo trình The strategy and Tactics of Pricing : Phần 2 của tác giả Thomas T.Nagle với các nội dung được trình bày như sau: pricing Over the product life cycle adapting strategy in an evolving market, pricing strategy in an Implementaion, Costs...
195 p ntt 20/06/2015 192 1
Giáo trình Human Relations Principles and Practices: Phần 2 - Barry L. Reece
Giáo trình Human Relations Principles and Practices: Phần 2 - Barry L. Reece với các nội dung hướng đến nghiên cứu chính như: Attitudes can shape Your Life, Developing a Professional Presence, Valuing Work Force Diversity... Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo nội dung tài liệu.
140 p ntt 20/06/2015 109 1
Giáo trình Business Market Management: Phần 2 - James C. Anderson
Giáo trình Business Market Management: Phần 2 - James C. Anderson hướng đến các nội dung nghiên cứu chính sau: New Offering Realization, Business Channel Management... Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo nội dung tài liệu để hỗ trợ tốt cho quá trình học tập và nghiên cứu của mình.
228 p ntt 20/06/2015 191 2
Giáo trình The strategy and Tactics of Pricing : Phần 1 - Thomas T.Nagle
Giáo trình The strategy and Tactics of Pricing: Phần 1 - Thomas T.Nagle với các nội dung nghiên cứu chính: Strategic Pricing, Value Creation...Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo tài liệu.
155 p ntt 20/06/2015 178 1
Giáo trình Human Relations Principles and Practices: Phần 1 - Barry L. Reece
Giáo trình Human Relations Principles and Practices: Phần 1 - Barry L. Reece hướng đến các nội dung nghiên cứu chính: Introduction to Human Relations, Improving Interpersonal Communications...Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo nội dung tài liệu.
114 p ntt 20/06/2015 79 2
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật