• Giáo trình Agency account handling: Phần 2 - Michael Sims

    Giáo trình Agency account handling: Phần 2 - Michael Sims

    Mời các bạn cùng đi tìm hiểu cuốn Giáo trình Agency account handling: Phần 2 của tác giả Michael Sims với các nội dung hướng đến được trình bày như sau: Looking after yourself, Taking care of the finances, Stepping up and out...

     84 p ntt 20/06/2015 201 3

  • Giáo trình Contemporary Direct & Interactive Marketing: Phần 2 - Lisa D. Spiller

    Giáo trình Contemporary Direct & Interactive Marketing: Phần 2 - Lisa D. Spiller

    Giáo trình Contemporary Direct & Interactive Marketing: Phần 2 - Lisa D. Spiller với các nội dung nghiên cứu chính như: Designing and Employing Print, Developing and utilizing electronic media...Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo nội dung tài liệu để hỗ trợ tốt cho quá trình học tập và nghiên cứu của mình.

     320 p ntt 20/06/2015 194 3

  • Giáo trình Contemporary Direct & Interactive Marketing: Phần 1 - Lisa D. Spiller

    Giáo trình Contemporary Direct & Interactive Marketing: Phần 1 - Lisa D. Spiller

    Giáo trình Contemporary Direct 7 Interactive Marketing: Phần 1 - Lisa D. Spiller với các nội dung chính được hướng đến trình bày như sau: The foundations of Direct and Interactive marketing, Integrated marketing communication the message and media decisions in direct and interactive marketing...Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo nội dung tài liệu để hỗ trợ tốt cho quá trình học tập và...

     170 p ntt 20/06/2015 204 2

  • Giáo trình Agency account handling: Phần 1 - Michael sims

    Giáo trình Agency account handling: Phần 1 - Michael sims

    Giáo trình Agency account handling: Phần 1 - Michael sims hướng đến trình bày các nội dung nghiên cứu chính được trình bày như sau: Choosing an agency, Starting to work with a new client team, The day - to - day relationship, Client satisfaction, Mastering the moment. Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo nội dung tài liệu để hỗ trợ tốt cho quá trình học tập và nghiên cứu của mình.

     106 p ntt 20/06/2015 205 2

  • Giáo trình Business Market Management: Phần 1 - James C. Anderson

    Giáo trình Business Market Management: Phần 1 - James C. Anderson

    Mời các bạn tham khảo Phần 1 của Giáo trình Business Market Management do James C. Anderson biên soạn với các nội dung nghiên cứu chính: Business Market Management, Market sensing, Understanding Firms as Customers....Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo tài liệu.

     258 p ntt 20/06/2015 192 2

  • Giáo trình The strategy and Tactics of Pricing : Phần 2 - Thomas T.Nagle

    Giáo trình The strategy and Tactics of Pricing : Phần 2 - Thomas T.Nagle

    Mời các bạn cùng đi tìm hiểu về cuốn Giáo trình The strategy and Tactics of Pricing : Phần 2 của tác giả Thomas T.Nagle với các nội dung được trình bày như sau: pricing Over the product life cycle adapting strategy in an evolving market, pricing strategy in an Implementaion, Costs...

     195 p ntt 20/06/2015 157 1

  • Giáo trình Human Relations Principles and Practices: Phần 2 - Barry L. Reece

    Giáo trình Human Relations Principles and Practices: Phần 2 - Barry L. Reece

    Giáo trình Human Relations Principles and Practices: Phần 2 - Barry L. Reece với các nội dung hướng đến nghiên cứu chính như: Attitudes can shape Your Life, Developing a Professional Presence, Valuing Work Force Diversity... Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo nội dung tài liệu.

     140 p ntt 20/06/2015 95 1

  • Giáo trình Business Market Management: Phần 2 - James C. Anderson

    Giáo trình Business Market Management: Phần 2 - James C. Anderson

    Giáo trình Business Market Management: Phần 2 - James C. Anderson hướng đến các nội dung nghiên cứu chính sau: New Offering Realization, Business Channel Management... Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo nội dung tài liệu để hỗ trợ tốt cho quá trình học tập và nghiên cứu của mình.

     228 p ntt 20/06/2015 169 2

  • Giáo trình The strategy and Tactics of Pricing : Phần 1 - Thomas T.Nagle

    Giáo trình The strategy and Tactics of Pricing : Phần 1 - Thomas T.Nagle

    Giáo trình The strategy and Tactics of Pricing: Phần 1 - Thomas T.Nagle với các nội dung nghiên cứu chính: Strategic Pricing, Value Creation...Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo tài liệu.

     155 p ntt 20/06/2015 139 1

  • Giáo trình Human Relations Principles and Practices: Phần 1 - Barry L. Reece

    Giáo trình Human Relations Principles and Practices: Phần 1 - Barry L. Reece

    Giáo trình Human Relations Principles and Practices: Phần 1 - Barry L. Reece hướng đến các nội dung nghiên cứu chính: Introduction to Human Relations, Improving Interpersonal Communications...Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo nội dung tài liệu.

     114 p ntt 20/06/2015 64 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số