• Bài giảng Phép biện chứng duy vật - Nguyễn Nam Thắng

    Bài giảng Phép biện chứng duy vật - Nguyễn Nam Thắng

    Bài giảng Phép biện chứng duy vật cung cấp cho người học những kiến thức như: Khái lược về phép biện chứng; Hai nguyên lý của phép biện chứng duy vật; Ba quy luật cơ bản của phép biện chứng duy vật; Sáu cặp phạm trù cơ bản của phép biện chứng duy vật.

     90 p ntt 23/05/2024 2 0

  • Bài giảng Học thuyết của Lênin về CNTB độc quyền và CNTB hiện đại - TS. Trần Minh Tâm

    Bài giảng Học thuyết của Lênin về CNTB độc quyền và CNTB hiện đại - TS. Trần Minh Tâm

    Nội dung nghiên cứu trong bài giảng Học thuyết của Lênin về chủ nghĩa tư bản độc quyền và chủ nghĩa tư bản hiện đại nhằm nêu học thuyết của Lênin về chủ nghĩa tư bản độc quyền. Những biểu hiện mới trong năm đặc điểm kinh tế cơ bản của chủ nghĩa tư bản hiện đại. Những điều chỉnh mới về kinh tế của chủ nghĩa tư bản hiện đại....

     19 p ntt 23/05/2024 3 0

  • Bài giảng Những vấn đề KT-XH trong thời kỳ quá độ lên CNXH ở Việt Nam - TS.Trần Minh Tâm

    Bài giảng Những vấn đề KT-XH trong thời kỳ quá độ lên CNXH ở Việt Nam - TS.Trần Minh Tâm

    Bài giảng Những vấn đề KT-XH trong thời kỳ quá độ lên CNXH ở Việt Nam nhằm nêu lý luận của chủ nghĩa Mác-Lênin về thời kỳ quá độ. Nhiệm vụ kinh tế chủ yếu trong thời kỳ quá độ lên CNXH ở Việt Nam. Vấn đề sở hữu trong thời kỳ quá độ lên CNXH ở VN. Vấn đề các thành phần kinh tế.

     12 p ntt 23/05/2024 3 0

  • Giáo trình Học thuyết kinh tế của Các Mác - PGS.TS. Nguyễn Xuân Khoát

    Giáo trình Học thuyết kinh tế của Các Mác - PGS.TS. Nguyễn Xuân Khoát

    Giáo trình "Học thuyết kinh tế của Các Mác" trình bày các nội dung chính sau đây: Sự hình thành và phát triển học thuyết kinh tế của Các Mác; Học thuyết giá trị của Các Mác; Học thuyết giá trị lao động của Các Mác; Học thuyết tích lũy tư bản của Các Mác; Học thuyết tuần hoàn và chu chuyển của tư bản và học thuyết tái sản xuất tư bản xã...

     97 p ntt 24/03/2024 55 0

  • Ebook Tâm lý học đại cương: Phần 1

    Ebook Tâm lý học đại cương: Phần 1

    Phần 1 cuốn "Tâm lý học đại cương" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Tâm lý học là một khoa học, cơ sở sinh lý thần kinh của tâm lý người, tâm lý - ý thức - hoạt động. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     139 p ntt 23/09/2023 110 0

  • Ebook Tâm lý học đại cương: Phần 2

    Ebook Tâm lý học đại cương: Phần 2

    Phần 2 cuốn "Tâm lý học đại cương" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Cảm giác, tri giác, tư duy, tưởng tượng; chú ý, trí nhớ, ngôn ngữ; tình cảm và ý chí; nhân cách. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     189 p ntt 23/09/2023 110 0

  • Giáo trình Pháp lý đại cương: Phần 1

    Giáo trình Pháp lý đại cương: Phần 1

    Giáo trình Pháp lý đại cương: Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như: lí luận Mác – Lênin về nhà nước và pháp luật; một số vấn đề cơ bản về pháp luật dân sự Việt Nam; công pháp quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo!

     127 p ntt 24/08/2023 65 0

  • Giáo trình Pháp lý đại cương: Phần 2

    Giáo trình Pháp lý đại cương: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Pháp lý đại cương: Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như: tư pháp quốc tế; thẩm định điều ước quốc tế; ủy quyền đàm phán, kí điều ước quốc tế, ủy nhiệm tham dự hội nghị quốc tế; kí điều ước quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo!

     109 p ntt 24/08/2023 66 0

  • Bài giảng Pháp luật đại cương: Bài 1 - ThS. Bạch Thị Nhã Nam

    Bài giảng Pháp luật đại cương: Bài 1 - ThS. Bạch Thị Nhã Nam

    Bài giảng Pháp luật đại cương: Bài 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: nguồn gốc và bản chất của nhà nước; các kiểu, hình thức, chức năng của nhà nước; nhà nước xã hội chủ nghĩa. Mời các bạn cùng tham khảo!

     47 p ntt 22/05/2023 71 0

  • Bài giảng Pháp luật đại cương: Bài 2 - ThS. Bạch Thị Nhã Nam

    Bài giảng Pháp luật đại cương: Bài 2 - ThS. Bạch Thị Nhã Nam

    Bài giảng Pháp luật đại cương: Bài 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Các nguyên tắc và tổ chức hoạt động; Các cơ quan nhà nước; Các nội dung nghiên cứu; Hình thức hoạt động; Ủy ban thường vụ quốc hội; Hội đồng dân tộc và Ủy ban của quốc hội. Mời các bạn cùng tham khảo!

     61 p ntt 22/05/2023 63 0

  • Bài giảng Pháp luật đại cương: Bài 3 - ThS. Bạch Thị Nhã Nam

    Bài giảng Pháp luật đại cương: Bài 3 - ThS. Bạch Thị Nhã Nam

    Bài giảng Pháp luật đại cương: Bài 3 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Nguồn gốc, khái niệm pháp luật; Bản chất pháp luật; Thuộc tính pháp luật; Chức năng, vai trò của pháp luật; Mối quan hệ giữa pháp luật với những hiện tượng xã hội khác; Kiểu và hình thức pháp luật. Mời các bạn cùng tham khảo!

     52 p ntt 22/05/2023 72 0

  • Bài giảng Pháp luật đại cương: Bài 4 - ThS. Bạch Thị Nhã Nam

    Bài giảng Pháp luật đại cương: Bài 4 - ThS. Bạch Thị Nhã Nam

    Bài giảng Pháp luật đại cương: Bài 4 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Khái niệm, đặc điểm của quy phạm pháp luật; Cấu trúc (cơ cấu) của quy phạm pháp luật;. Những cách thức thể hiện quy phạm pháp luật trong các điều luật; Phân loại quy phạm pháp luật; Các loại văn bản quy phạm pháp luật ở Việt Nam; Hiệu lực của văn bản quy phạm...

     45 p ntt 22/05/2023 61 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=ntt
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERntt262396133vi