• Kỹ thuật đặt câu hỏi

    Kỹ thuật đặt câu hỏi

    Tại sao khách hàng của chúng ta, Hinson Corp, không vui? Bởi vì chúng ta không cung cấp dịch vụ như đã nói. Tại sao chúng ta không đáp ứng được lịch trình cung cấp? Công việc tốn nhiều thời gian chúng ta nghĩ.

     24 p ntt 31/01/2015 650 9

  • Bài giảng kỹ năng làm việc nhóm

    Bài   giảng kỹ năng làm việc nhóm

    Một nhóm người làm việc trong cùng một văn phòng hay thậm chí một dự án chung không phải lúc nào cũng tiến hành công việc của một nhóm làm việc. Một nhóm gười làm việc trong cùng một văn phòng hay một dự án chung không phải lúc nào cũng tiến hành công việc của một nhóm làm việc.

     72 p ntt 31/01/2015 694 13

  • Kỹ năng Giao tiếp và Ứng xử

    Kỹ năng Giao tiếp và Ứng xử

    Các kênh giao tiếp chính thức Nguyên tắc ứng xử Một số cách ứng xử Những điều nên tránh Chia sẻ Nguồn tham khảo .Các kênh giao tiếp chính thức g p Từ cấp trên xuống (d ấ ê ố (downward) d) • Hướng dẫn, quy trình, phản hồi… Báo cáo, đề nghị… Từ cấp dưới lê ( ấ d ới lên (upward) d) • Giữa á đồ Giữ các đồng nghiệp (h i hiệ...

     22 p ntt 31/01/2015 870 9

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=ntt