• Đồ án tốt nghiệp ngành Kiến trúc: Bảo tàng sinh vật biển Hải Phòng tại quận Đồ Sơn

    Đồ án tốt nghiệp ngành Kiến trúc: Bảo tàng sinh vật biển Hải Phòng tại quận Đồ Sơn

    Mục tiêu nghiên cứu của khóa luận là nghiên cứu và bảo tồn các loài sinh vật biển, phát triển bảo vệ các loài quý hiếm trong sách đỏ Việt Nam. Mời các bạn tham khảo!

     37 p ntt 25/09/2021 131 1

  • Đồ án tốt nghiệp ngành Xây dựng: Trường THPT Lý Thường Kiệt Hà Nội

    Đồ án tốt nghiệp ngành Xây dựng: Trường THPT Lý Thường Kiệt Hà Nội

    Nội dung khóa luận trình bày công trình thiết kế trường THPT Lý Thường Kiệt Hà Nội. Công trình được thiết kế đáp ứng tốt cho nhu cầu dạy và học tập của cán bộ giáo viên và học sinh.Công trình có cảnh quan hài hoà, đảm bảo về mỹ thuật và dộ bền vững, kinh tế.Bảo đảm môi trường dạy và học cho giáo viên và học sinh.

     157 p ntt 25/09/2021 141 0

  • Đồ án tốt nghiệp Xây dựng dân dụng và công nghiệp: Ký túc xá trường Chuyên Bắc Ninh

    Đồ án tốt nghiệp Xây dựng dân dụng và công nghiệp: Ký túc xá trường Chuyên Bắc Ninh

    Khóa luận điều chỉnh thiết kế có sẵn theo yêu cầu của thầy hướng dẫn; tìm hiểu dây truyền công năng kiến trúc, nắm vững các thông số chủ yếu của công trình; chức năng và cách bố trí hệ thống kỹ thuật công trình.

     234 p ntt 25/09/2021 150 0

  • Đồ án môn học: Kết cấu thép 1

    Đồ án môn học: Kết cấu thép 1

    Đồ án môn học "Kết cấu thép 1" trình bày thiết kế khung ngang nhà công nghiệp. Để hiểu rõ hơn, mời các bạn tham khảo chi tiết nội dung đồ án này.

     55 p ntt 24/04/2020 250 2

  • Đồ án môn học: Nền và móng

    Đồ án môn học: Nền và móng

    Đồ án môn học: Nền và móng trình bày xây dựng công trình xây dựng nền và móng của Ngân hàng đầu tư và phát triển Long An. Mời các bạn tham khảo!

     35 p ntt 24/04/2020 339 3

  • Báo cáo tóm tắt đề tài khoa học và công nghệ: Nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn cho cáp quang treo dọc đường dây điện lực (cáp quang tự treo ADSS)

    Báo cáo tóm tắt đề tài khoa học và công nghệ: Nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn cho cáp quang treo dọc đường dây điện lực (cáp quang tự treo ADSS)

    Báo cáo đề tài khoa học và công nghệ với nội dung nhằm nghiên cứu, phân tích tình hình sử dụng cáp quang, cáp quang tự treo ADSS hiện nay, nghiên cứu các tiêu chuẩn quốc tế, quy chuẩn kỹ thuật và tiêu chuẩn quốc gia liên quan đến cáp quang tự treo ADSS, nghiên cứu về nhu cầu tiêu chuẩn và lựa chọn tài liệu phục vụ xây dựng tiêu chuẩn về cáp quang...

     50 p ntt 24/04/2020 259 2

  • Đồ án tốt nghiệp: Thiết kế tuyến vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt tuyến 62 Bến xe Nước Ngầm - Đức Giang

    Đồ án tốt nghiệp: Thiết kế tuyến vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt tuyến 62 Bến xe Nước Ngầm - Đức Giang

    Cơ sở lý luận về vận tải tuyến hành khách công cộng trong thành phố, hiện trạng vận tải khách hàng công cộng trong thành phố Hà Nội và dự báo nhu cầu vận chuyển bằng xe buýt tuyến 62 Bến xe Nước Ngầm, Đức Giang,... là những nội chính trong 3 chương của đồ án tốt nghiệp "Thiết kế tuyến vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt tuyến 62 Bến...

     123 p ntt 23/05/2016 633 6

  • Báo cáo thực tập kỹ thuật: Biện pháp thi công cọc khoan nhồi

    Báo cáo thực tập kỹ thuật: Biện pháp thi công cọc khoan nhồi

    Nhằm giúp các bạn chuyên ngành Kiến trúc xây dựng có thêm tài liệu phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu, mời các bạn cùng tham khảo báo cáo thực tập kỹ thuật "Biện pháp thi công cọc khoan nhồi" dưới đây. Nội dung bài báo cáo trình bày về biện pháp thi công cọc khoan nhồi chi tiết với hình ảnh minh họa từng bước, rõ ràng, đầy đủ.

     66 p ntt 23/05/2016 828 6

  • Đồ án tốt nghiệp: Hồ sơ dự thầu gói thầu kỹ thuật xây dựng

    Đồ án tốt nghiệp: Hồ sơ dự thầu gói thầu kỹ thuật xây dựng

    Nghiên cứu hồ sơ mời thầu, môi trường đấu thầu và gói thầu, biện pháp công nghệ, kỹ thuật và tổ chức thi công, tính toán thể hiện giá dự thầu, hồ sơ hành chính pháp lý là những nội dung chính trong 4 chương của đồ án tốt nghiệp "Hồ sơ dự thầu gói thầu kỹ thuật xây dựng". Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm tài liệu học tập và...

     194 p ntt 23/05/2016 625 5

  • Đồ án: Thiết kế khung ngang bê tông cốt thép toàn khối

    Đồ án: Thiết kế khung ngang bê tông cốt thép toàn khối

    Kết cấu chịu lực là hệ khung bê tông cốt thép đổ toàn khối có liên kết cứng tại nút, liên kết giữa cột với móng được xem là ngàm tại mặt móng. Hệ khung chịu lực của công trình là một hệ không gian, nhằm giúp các bạn hiểu hơn về khung ngang bê tông cốt thép, mời các bạn cùng tham khảo đồ án "Thiết kế khung ngang bê tông cốt thép toàn...

     63 p ntt 23/05/2016 655 4

  • Đề tài: Ứng dụng của PLC S7-200 và điều khiển thang máy 10 tầng

    Đề tài: Ứng dụng của PLC S7-200 và điều khiển thang máy 10 tầng

    Đề tài "Ứng dụng của PLC S7-200 và điều khiển thang máy 10 tầng" có kết cấu nội dung gồm 4 chương, nội dung trình bày tổng quan về thang máy, thiết kế sơ đồ nguyên lý, giới thiệu chung về PLC, ứng dụng PLC cho hệ thống khống chế điều khiển thang máy.

     91 p ntt 23/05/2016 451 5

  • Đồ án: Thiết kế tổ chức thi công công trình

    Đồ án: Thiết kế tổ chức thi công công trình

    Đồ án "Thiết kế tổ chức thi công công trình" trình bày về những nội dung về thiết kế tổ chức thi công các công tác chuẩn bị phục vụ thi công như san lấp mặt bằng, chuẩn bị mặt bằng thi công, thiết kế lựa chọn phương án tổ chức thi công các công tác phần ngầm bao gồm công tác đào hố móng công trình, thiết kế thi công các công tác bê tông...

     132 p ntt 23/05/2016 560 6

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=ntt
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERntt261436148vi